รีวิว Queen of Tears : น้ำตา ความฮา และ บทละครที่ชวนติ

Queen of Tears

Queen of Tears ซีรีส์น้ำตาคลอกับเสียงหัวเราะที่เพิ่งจบลงบน Netflix กลายเป็นกระแสที่หลายคนพูดถึง โดยรวมถือว่าเป็นซีรีส์ที่ดูสนุก เพลินไปกับการแสดงของคู่พระนาง แต่บทละครเองก็มีทั้งจุดที่โดนใจและน่าติอยู่บ้าง มาดูกันค่ะว่าซีรีส์เรื่องนี้มีดีอะไรบ้าง

เคมีสุดปังของ คิมซูฮยอน คิมจีวอน

ต้องยกความดีความชอบให้กับนักแสดงนำอย่าง คิมซูฮยอน และ คิมจีวอน ที่เรียกว่าเคมีเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม บทสัมภาษณ์ของคิมจีวอนเองก็บอกว่า ประทับใจในสายตาของคิมซูฮยอน ที่สามารถสื่อสารอารมณ์ต่างๆ ได้โดยไม่ต้องพูดอะไร แค่สบตากันก็เข้าถึงอารมณ์ร่วมกันได้

เรื่องราวความรักที่ชวนคิด

Queen of Tears เล่าถึงชีวิตคู่ของสามีภรรยาที่กำลังเผชิญวิกฤต แต่ก็พยายามที่จะประคับประคองความสัมพันธ์ ซีรีส์เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นว่า แค่รักกันไม่พอ การใช้ชีวิตคู่ยังต้องอาศัยการสื่อสาร ความเข้าใจ และการดูแลซึ่งกันและกัน

บทละครกับสูตรสำเร็จที่อาจจะเยอะไปหน่อย

แม้จะมีจุดเด่น แต่บทละครของ Queen of Tears ก็ถูกติอยูบ้าง โดยเฉพาะการหยิบเอาสูตรสำเร็จของซีรีส์เกาหลีมาใช้เยอะไปหน่อย เช่น

  • บทพระนางเคยเป็นรักแรกสมัยเด็ก
  • มีตัวร้ายที่คอยสร้างปัญหา
  • บทบาทของนางเอกที่ดูเก่งแต่กลับอ่อนแอในบางสถานการณ์
  • ดราม่าสุขภาพที่อาจจะเกินจริง

สรุป

Queen of Tears เป็นซีรีส์ที่ดูเพลิน มีครบทุกรสชาติ น้ำตา เสียงหัวเราะ และข้อคิด ใครที่เป็นแฟนของ คิมซูฮยอน และ คิมจีวอน ไม่ควรพลาด แต่ถ้าหากคุณเป็นคนที่เบื่อกับสูตรสำเร็จของซีรีส์เกาหลี เรื่องนี้อาจจะไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด